Posted by : Ban Biên Tập Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

[te nan xa hoi]Bà lão 74 tuổi một mực xin tòa tha tội cho đứa cháu có hành vi bất hiếu khiến mình suýt mất mạng với 11 vết thương ở đầu.



Chiều 31/8, TAND tỉnh Nghệ An tuyên Nguyễn Đức Tú (14 tuổi) án 3 năm tù treo về tội Giết người và Cướp tài sản, thử thách 5 năm.



Theo cáo trạng, ngày 18/4 Tú đến chơi nhà bà nội 75 tuổi ở huyện Nghi Lộc. Khi bà lom khom làm việc ở giếng, Tú tới xin tiền không được nên tức tối xô ngã, cầm búa đinh đánh vào đầu rồi gỡ đôi hoa tai vàng.

Khi có người phát hiện cụ bà gặp nạn đưa đi cấp cứu, Tú vẫn chạy qua nhà nghe ngóng tình hình. Bán hoa tai được 2 triệu đồng, Tú "nướng hết" vào thời gian chơi game tại quán Internet.

Một tuần sau khi gây án, Tú ra đầu thú. Cụ bà 75 tuổi thoát chết, mang 11 vết sẹo ở đầu và từ chối giám định thương tật. 

Tại phiên tòa hôm nay, Tú khai gây án do cần tiền vào quán Internet chứ không phải lý do phục vụ học tập như nói với bà. 

Bà của Tú xin tòa tha tội cho đứa cháu "lầm lỡ". Bố mẹ Tú liên tục khóc, than thở: "Nó không có biểu hiện tâm thần sao lại gây tội tày trời đến như vậy".

Được mời đến phiên xử, cô giáo chủ nhiệm của Tú cho biết đây là học sinh có hạnh kiểm tốt, việc em phạm tội khiến mọi người bất ngờ.

Đại diện VKS cho rằng Tú dù ít tuổi nhưng hành vi có tính côn đồ, cần có biện pháp giáo dục để phòng ngừa những vụ việc đau lòng tương tự.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giải mã 12 chòm sao - Tử vi 12 cung hoàng đạo -