Posted by : Ban Biên Tập Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

[xa hoi]Công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả giữa hai cô gái trẻ tại quán mỳ cay trên địa bàn phường.



Vào tối 10/9, một vụ mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa hai cô gái đã xảy ra tại quán ăn Mỳ cay cấp độ 7 trên phố Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội khiến một người bị thương.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ ẩu đả, một phụ nữ mặc áo màu vàng đi cùng gia đình, trong đó có trẻ con và người phụ nữ còn lại mặc áo màu đen đi cùng một người bạn ngồi ở hai bàn khác nhau. Cả hai cô gái còn khá trẻ và xinh đẹp như “hot girl”. Trong lúc cả hai người đang ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen “nhìn đểu” mình, nên nói một câu xúc phạm.

Sau đó, cô gái áo đen cũng có những lời lẽ phản ứng lại khá gay gắt. Sự việc dần trở nên căng thẳng, dẫn đến xô xát. Hai cô gái đã dùng bát đũa, cốc chén của nhà hàng để "tẩn" nhau một cách không thương tiếc.




Vụ ẩu đả chưa chịu dừng lại mà trở nên phức tạp hơn khi cả hai cô gọi điện cho người nhà đến "giải quyết". Thấy người nhà của cô gái áo vàng kéo đến đông, chủ quán lập tức đóng cửa để tránh căng thẳng. Phía bên ngoài quán, nhiều người dân hiếu kỳ cũng kéo đến xem rất đông làm quán mỳ trở nên hỗn loạn.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người trong quán đã can ngăn nhưng đều bị đánh oan, thậm chí người nhà hai cô gái còn đe dọa, tấn công bất kỳ ai có ý định giảng hòa. Nhiều người đứng gần còn bị tai bay vạ gió, dính oan cốc chén, nước mỳ văng vào người. Sự việc xảy ra khiến một nhân viên quán mỳ cũng bị bỏng nặng.

Nhận thấy vụ việc diễn biến phức tạp, người dân đã thông báo lên Công an phường Trung Liệt. Nhận được tin báo, lực lượng an ninh địa phương đã lập tức có mặt để giải quyết vụ việc.

Chia sẻ với PV, người quản lý quán mỳ cay cho biết, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn cá nhân giữa hai cô gái, có phải do nhìn đểu hay lườm đểu vẫn chưa thể xác định được. Hai cô gái này nhìn bề ngoài cũng khá xinh xắn những không ngờ lại ghê gớm thế.

Sự việc xảy ra làm ảnh hưởng không nhỏ tới việc làm ăn kinh doanh của quán. Khi thấy cả hai không thể bình tĩnh giải quyết, người dân và nhân viên của quán đã gọi công an phường tới đưa về trụ sở để xử lý.

Liên quan tới vụ việc trên, ngày 11/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đào Ngọc Trung - Trưởng công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên.

Ông Trung cho biết: “Cả hai cô gái còn khá trẻ, xinh xắn. Nguyên nhân vụ việc có phải do hai cô gái lườm đểu nhau hay không vẫn đang được làm rõ. Đây là vụ việc phức tạp do cả hai gọi người nhà đến giải quyết mâu thuẫn”.

“Sự việc xảy ra khiến một nhân viên của quán bị bỏng. Khi bê tô mỳ đặt ra bàn ăn giữa lúc hai cô gái đang xô xát khiến tô mỳ rơi đổ vào người nhân viên dẫn đến bị bỏng. Danh tính và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được chúng tôi xác minh làm rõ và sẽ thông tin lại sau”, ông Trung cho hay.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Giải mã 12 chòm sao - Tử vi 12 cung hoàng đạo -